Lovelys: Buồn lắm cơ, chán nản, thất vọng

Buồn lắm cơ, chán nản, thất vọng

sao không ai chịu hiểu cho tôi hết vậy?
ngay cả đến ba mẹ. Về đến nhà là tôi không muốn và không thể nào vui lên được. Mọi người suốt ngày chỉ theo ý mình nói tôi phải thế nọ, phải thế kia, phải ở nhà với ba mẹ, lên trên đó mà rúc vào cái gì. Tôi thật sự thất vọng vì không một ai hiểu cho tâm trạng của tôi. Tôi buồn, tôi chán có ai nghe tôi không, tôi thất vọng có ai đồng cảm với tôi không? tôi chán nản có ai động viên hay an ủi tôi một lời không?
tôi buồn và chán lắm




Tôi chán lắm!
Sao không hỏi tôi tại sao không thích ở nhà? Ở nhà không bao giờ tâm trạng tôi được thỏa mái tôi thấy mình bí bích, không có tự do, bị gò bó và giống như đang bị nhốt trong một cái lồng.
Suốt ngày chỉ nghe chí chéo, chửi nhau, làm theo ý mình, độc đoán, mà không thấy sự cảm thông mà chỉ thấy sự trách móc.
tôi chán chán lắm chán ơi là chán thất vọng và tuyệt vọng, chán lắm, chán quá mức. Nhiều lần muốn vùi mình vào những trò chơi cho quên đi mọi thứ xung quanh, thức khuya trắng đêm cho mệt để ngủ vùi. Xem phim, chơi game hoài cũng không hết cái chán ở đời này. chán lắm, khó chịu lắm mà không biết thổ lộ cho ai không biết làm sao để có thể vui lên được. Càng gặp người nhà càng thất vọng chán chường. Sao không ai chiu hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi buồn, tôi thất vọng. tôi buồn lắm!

Buồn lắm cơ, chán nản, thất vọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết Làm bảng hiệu quảng cáo tphcm| Tải phim hd nhanh | Bán đất ở bình dương
Copyright © Lovelys Urang-kurai